Cũng như chúng ta đã biết cổng chào trong các chương trình sự kiện, lễ hội... đã mang lại những hữu ích về mặt hình ảnh, tính chất cho một chương trình là vô cùng lớn.

 

Ngày nay, các chủ doanh nghiệp, chủ nhãn hàng cũng đã khai thác những lợi ích mà công cụ POSM nói chung và cổng chào sự kiện, cổng chào quảng cáo nói riêng vào các chiến dịch tiếp thị truyền thông tại các điểm bán hàng, đại lý phân phối.

Bên cạnh việc các doanh nghiệp, nhãn hàng tiêu dùng đã khai thác các cổng chào siêu thị, cổng chợ một cách triệt để thì các doanh nghiệp điện tử, điện máy... cũng theo đó áp dụng các chiến lược cho dàn dựng lắp đặt các cổng chào tại các trung tâm điện máy như Thiên Hòa, Nguyễn Kim, Chợ Lớn...  và cửa hàng điện thoại như: thegioididong.com, vienthongA...

cổng chào siêu thị, cổng chào sự kiện

Cổng chào siêu thị điện máy, cổng chào cửa hàng điện thoại về mặt kích thước có phần nhỏ gọn và thường được thiết kế dàn dựng theo khuôn mẫu 3D. Về mặt hình ảnh và màu sắc có phần tinh tế và thường được sử dụng hình ảnh phóng đại của sản phẩm để làm khung sườn. Kết cấu thông dụng mà các nhà thầu thi  công thường sử dụng là khung sườn sắt, Decal in hình theo mẫu thiết kế được dán nổi bế theo khung, các icon biểu tượng được làm thành khối hộp gắn kết lên mặt ngoài.

Hiện nay, các nhà thầu sản xuất thi công lắp đặt cổng chào cũng ngày càng chú trọng hơn trong việc thiết kế và xây dựng hình ảnh cổng chào phong phú và đa dạng hơn  nhằm tạo sự thu hút của khách hàng, cái nhìn mỹ quan cho khung cảnh của cửa hàng, siêu thị, gian hàng, showroom...

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ

Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 

Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0902113774/ 0908113774

Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Skype: nguyenvanlinh_it